Đồ nội thất bao gồm nhiều sản phẩm như: sofa, bàn làm việc, bàn ăn, giường ngủ … những thứ này hiện hữu ở tất cả các văn phòng, căn hộ hay không gian làm việc. Chính vì nhu cầu sử dụng nội thất là thiết yếu trên thị trường nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam. Vậy giữa nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam thì xưởng hay cửa hàng là địa chỉ bạn mua hàng thuận tiện hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “3 Nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam chất lượng”. 

Xưởng đồ gỗ nội thất
Xưởng đồ gỗ nội thất Việt Nam

Furaka – Nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam chất lượng

Furaka là một công ty sản xuất nội thất xuất khẩu nổi bật trong danh sách nhà cung cấp đồ nội thất tại Việt Nam, Furaka đã và đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ nội thất gia đình, nội thất văn phòng như: bàn ghế làm việc, ghế thư giãn, bàn làm việc … Với nhiều năm hoạt động trên thị trường thì Furaka đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng đi tìm địa cung cấp đồ nội thất Việt Nam.

Furaka với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường về lĩnh vực nội thất cùng với nhà máy sản xuất nội thất hơn 1000m2 cùng đội ngũ hơn 100 quản lý và nhân sự chất lượng, tạo nên các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình chất lượng cao mang phong cách tiện lợi, hiện đại, tạo không gian làm việc, nghỉ ngơi và thoải mái cho người sử dụng.

 Xưởng sản xuất nội thất
Furaka – Xưởng sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam

Tại Furaka, không chỉ có nhiều những sản phẩm chất lượng cao mà còn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc tốt nhất của cuộc sống đến khách hàng. Furaka đang ngày càng hoàn thiện để trở thành nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam chất lượng hàng đầu. Sản phẩm tại Furaka cung cấp đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý, đặc biệt nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Nội thất Lê Vin Decor

Nội thất Lê Vin Decor cũng là một nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam chất lượng được nhiều khách hàng ưa thích. Khi đến địa chỉ này, khách hàng sẽ được trải nghiệm công ty với đội ngũ thiết kế và đội ngũ thi công sáng tạo, chuyên nghiệp tận tình, Trong nhiều năm trên thị trường, Lê Vin Decor đã và đang phấn đấu để có hướng đi đúng đắn, không ngừng mở rộng quy mô phát triển và mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. 

Nội thất ChiLai

Trong số nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam thì nội thất ChiLai là một địa chỉ bạn có thể quan tâm. Đây là 1 trong những thương hiệu lâu đời có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất đồ nội thất. Nội thất ChiLai cũng được nhiều khách hàng quan tâm bởi sự hiện đại và đa dạng lại thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới. Đến đây, khách hàng sẽ có thể chọn lựa được nhiều sản phẩm ưng ý. 

Lời kết

Trên đây là bài viết “3 Nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam chất lượng”.Hi vọng qua bài viết bạn có thể cung cấp cho bạn những địa chỉ nhà cung cấp đồ nội thất Việt Nam phù hợp với bản thân. Ngoài ra, nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn, bạn có thể liên hệ với Furaka qua hotline 0933.179.179 để được hỗ trợ cụ thể. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. 

Xem thêm: 3 Mẫu đồ nội thất Việt Nam chất lượng và giá rẻ